Một số bí quyết làm đẹp da tại nhà

Một số bí quyết làm đẹp da tại nhà | Phụ kiện tủ bếp tại quận Phú Nhuận

Phụ kiện tủ bếp quận Phú Nhuận

Một số bí quyết làm đẹp da tại nhà

Bạn hãy dành một chút thời gian ham khảo những mẹo vặt làm đẹp da tại nhà dưới đây để chăm sóc làn da luôn khỏe mạnh và tươi trẻ nhé.

Làm đẹp da với hoa quả

Làm đẹp da với hoa quả là phương pháp chăm sóc da tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất.

Với công dụng làm đẹp, đầu tiên phải kể đến dưa leo. Bằng cách xắt lát từng miếng dưa và đắp lên mặt trong khoảng thời gian từ 20 – 30 phút là bạn đã giúp cho làn da trở nên mịn màng. Trong dưa leo có chứa vitamin B1, B2, C và các chất vi lượng như sắt, mangan, iod giúp se lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm cho da.

Cà chua cũng là một loại quả rất tốt cho da. Cắt lát như chua và đắp lên mặt khoảng 15 phút sẽ khiến da mềm mại hơn. Cà chua cung cấp vitamin A, C, đặc biệt hơn, cà chua có tác dụng làm giảm các nếp nhăn trên da.


Những mẹo vặt làm đẹp da tại nhà hiệu quả​


Khoai tây là một loại củ thích hợp với loại da khô. Khoai tây luộc lên, rồi nghiền nát, pha vào với nước để rửa mặt. Hoặc trộn khoai tây nghiền với sữa tươi, thoa lên mặt vào mỗi buổi sáng trong khoảng 15 phút, bạn sẽ có làn da hồng hào và căng mịn.

Còn nếu bạn muốn một làn da trắng hồng, thì dâu tây cũng là một lựa chọn đúng đắn. Bạn chỉ cần xay nhuyễn dâu tây, sau đó đắp lên mặt trong 20 phút. Dâu tây giúp trắng da và ngừa mụn, săn chắc da.

Làm đẹp da với mật ong

Mật ong chứa rất nhiều axit amin và vitamin đặc biệt là vitamin A, E rất tốt cho da. Mật ong không chỉ dưỡng ẩm mà còn có tác dụng làm lành các vết hư tổn trên da. Bạn có thể kết hợp mật ong với bơ bằng cách trộn mật ong với bơ đã xay nhuyễn, thêm lòng đỏ trứng gà và đắp hỗn hợp này lên da trong vòng ba mươi phút. Hỗn hợp này sẽ giúp da mềm và sáng hơn.

Tham khảo những mẹo vặt làm đẹp da tại nhà​

Nếu da bạn thuộc loại da nhạy cảm thì mật ong với chuối là một lựa chọn an toàn. ½ muỗng mật ong, ½ quả chuối, 1 quả trứng thêm một ít yến mạch. Bạn thoa lên mặt theo vòng tròn, để 15 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước. Chỉ cần như vậy thôi là bạn đã có một làn da mềm mại và mịn màng.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp mật ong với chanh để tẩy da chết. Hay mật ong với trứng và dầu ô liu để có làn da trắng, căng mịn. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể trộn mật ong với lòng đỏ trứng gà để trị mụn, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Sưu tầm

Chat với chúng tôi